MEDIA CLUB FOR EDUCATION AND HEALTH CARE OF THE VIETNAM COMMUNITY

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên 'Hẹn với Thanh Xuân-2020'

Gala Gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn Với Thanh Xuân- 2020” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm phụ nữ tài năng, xinh đẹp, thành công và giàu nghị lực trên toàn quốc.

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 1.

"Hẹn Với Thanh Xuân- 2020" là cuộc gặp gỡ chia sẻ của những người phụ nữ tài sắc và giàu nghị lực. Ảnh: Kim Vân

Sảnh lầu 2 của The Adora Center (đường Hoàng Văn Thụ, TP.HCM) chiều 17/10 trở nên tưng bừng, rộn ràng với sự xuất hiện của hàng trăm phụ nữ xinh đẹp, nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Á hậu Dương Yến Ngọc, MC Thanh Bạch... đặc biệt là bà Lê Hoàng Diệp Thảo - người đồng sáng lập Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Tất cả đến dự buổi Gala Gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên "Hẹn Với Thanh Xuân-2020" nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 2.

Các "chiến binh" mắc bệnh ung thư (mặc áo dài) tham dự Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020". Ảnh: Kim Vân

Có mặt tham dự chương trình, Đại tá, nhà báo Nguyễn Hòa Văn – Giám đốc Cổng thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam cho hay: "Đất nước mình phụ nữ chịu rất nhiều thiệt thòi và đôi khi cũng không ngộ ra những chuyện như: mình chỉ hy sinh cho chồng con, cho gia đình và quên mất tuổi thanh xuân. Buổi Gala của group Đàn bà 30 + muốn truyền năng lượng tích cực cho phụ nữ làm chủ cuộc sống, làm chủ gia đình, trong đó có xây dựng hạnh phúc. Trong chương trình này, cũng có hàng trăm chị em là "chiến binh" bị ung thư, nhờ group Đàn bà 30 + kết nối, chia sẻ, động viên nên chị em vơi đi nỗi lo, sống tích cực và vui vẻ hơn. Đây là một chương trình rất có ý nghĩa để khích lệ, động viên chị em phụ nữ, truyền cho chị em những năng lực tích cực, giảm bớt những tiêu cực và những bất hạnh".

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 3.

Đại tá, nhà báo Nguyễn Hòa Văn (người mặc áo trắng) – Giám đốc Cổng thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam tham dự tọa đàm tại buổi Gala. Ảnh: Kim Vân

"Hẹn Với Thanh Xuân" là một cuộc giao lưu gặp gỡ truyền cảm hứng sống lạc quan yêu đời, suy nghĩ tích cực giữa những người phụ nữ trong Group Đàn bà 30+. Đây không chỉ là nơi tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ mà còn là một chương trình nhân văn, tôn vinh những tinh thần quả cảm của những "chiến binh" bị ung thư với nghị lực phi thường, sự dũng cảm hiếm có, tinh thần lạc quan, yêu đời, luôn biết tạo năng lượng cho chính mình để vượt qua khó khăn, bệnh tật, hướng về những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 4.

Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân". Ảnh: Kim Vân

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - CEO Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh- người sáng lập Group Đàn bà 30+ chia sẻ: "Hôm nay, đứng đây tôi thật sự xúc động bởi có sự hiện diện của rất nhiều đại biểu, nhiều chị em ở mọi miền tổ quốc và đặc biệt là hơn 150 "chiến binh". Đây là những phụ nữ mang trong mình căn bệnh ung thư đã nhiệt tình tham gia gala này. Thanh xuân của mỗi người có những thời khắc và những khoảng thời gian khác nhau nhưng với tôi, thanh xuân chưa bao giờ tính ở con số. Với tôi, thanh xuân mãi mãi là cảm xúc".

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 5.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - người sáng lập Group Đàn bà 30+. Ảnh: Kim Vân

Cũng theo chị Mỹ Hạnh, Group Đàn bà 30+ ra đời mục đích là tạo động lực sống mạnh mẽ hơn, lạc quan hơn cho cộng đồng chị em tuổi 30 trở lên, trong đó có nhiều "chiến binh" mắc bệnh ung thư và cả những phụ nữ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, những người không thành công trong cuộc sống. 

Trả lời tại sao Group lại mang tên là Đàn bà 30+, chị Hạnh cho hay "những người phụ nữ ở tuổi 30 trở lên là những người đã đi qua thời gian và đã trưởng thành. Trong những cảm xúc và suy nghĩ của phụ nữ tuổi 30, họ đã hiểu những giá trị đích thực của cuộc sống. Chị em biết sống mạnh mẽ, vui vẻ và lạc quan mỗi ngày".

"Hẹn Với Thanh Xuân- 2020" còn là cuộc gặp gỡ chia sẻ của những người phụ nữ tài sắc, của hơn 20 nữ doanh nhân thành đạt, những người tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng như CEO Lê Hoàng Diệp Thảo, doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu... 

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 6.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ chị em phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân. Ảnh: Kim Vân

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thừa nhận mình cũng chỉ là một người phụ nữ bình dị như bao chị em phụ nữ khác, có một công việc yêu thích, một gia đình để chăm sóc, bảo vệ. "Mọi người hãy biết thương yêu mình và trân quý từ những khoảnh khắc, giờ phút mà chúng ta đang sống. Chúng ta hãy gửi gắm tất cả những sự yêu thương đến những người xung quanh và lan tỏa niềm yêu thương đó với cuộc sống" - bà Diệp Thảo nhắn nhủ đến chị em phụ nữ.

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 7.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nắm tay chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - người sáng lập Group Đàn bà 30+. Ảnh: Kim Vân

Tham dự buổi Gala Gặp gỡ Đàn bà 30+, chị Nguyễn Kim Dung, 45 tuổi, nhà ở quận Thủ Đức, bị ung thư vú cho hay: "Hôm nay tôi thật sự vui vì được có mặt tại đây. Tôi rất hạnh phúc vì được nhiều chị em quan tâm. Tôi muốn nhắn nhủ những chị em bị bệnh K như tôi hãy sống vui, sống khỏe, không việc gì phải buồn rầu sẽ khiến mau suy sụp. Hiện giờ tôi rất tự tin dù đầu tôi trọc, tóc không có".

Tưng bừng và ấm áp Gala gặp gỡ Group Đàn bà 30+ mang tên “Hẹn với Thanh Xuân-2020 - Ảnh 8.

Chị Nguyễn Kim Dung bị ung thư vú nhưng rất lạc quan. Ảnh: Kim Vân

Chương trình Gala Gặp gỡ Đàn bà 30+ mang tên "Hẹn Với Thanh Xuân-2020" là sự kiện cột mốc, đánh dấu sự phát triển của Group Đàn bà 30+ với sự lan tỏa mạnh mẽ năng lượng tích cực đến hàng ngàn phụ nữ. 

Được biết, group Đàn bà 30+ được thành lập từ năm 2017, đến nay đã thu hút sự tham gia của hơn 47.000 thành viên với hơn 5 triệu lượt tương tác/tháng. Group Đàn bà 30+ trở thành nơi gặp gỡ, tâm tình của phái nữ, hướng tới những giá trị sống lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống, biết yêu thương, trân trọng chính bản thân, biết trân quý tình thân, tình đồng nghiệp; cùng nhau cống hiến cho xã hội qua những hoạt động thiện nguyện.

Theo giadinh.net.vn

Quảng cáo 1 Quảng cáo 3 Quảng cáo 4
0

Giỏ hàng

0 sp - Liên hệ